วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ค้นหาคำตอบ...ธรรมชาติแห่งใหม่...บ้านดงช้างแก้ว - บ้านเหล่าแสนตอง


  • บริเวณหน้าผาแดงมีลานกว้างๆ เหมาะสำหรับกางเต็นท์มากเลยค่ะเป็นลานที่ธรรมชาติสร้างมาเองนะค่ะ....แต่เราต้องเตรียมเสบียงมาเองนะ ถ้าใครนึกสนุกขึ้นมาอยากเดินป่าบ้าง...แต่ต้องมีผู้รู้ทางหรือคนในพื้นที่ด้วยนะค่ะ....เพื่อความปลอดภัยและไม่หลงทางค่ะ
  • เราเดินมาอีกสักพักก็ถึงทางลงเขาลูกนี้แล้วค่ะ ตอนขึ้นเราขึ้นทางบ้านพี่แอน ตอนลงลงทางหมู่บ้าน บ้านเหล่าแสนตองค่ะ....ก่อนที่เราจะลงตรงนี้ เรามองลงมาเห็น หมู่บ้านข้างล่างสวยงามมาก คือบ้านเหล่าแสนตองกับบ้านทรายมูล 
  • www.gogle.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น